ประโยชน์ของเบาะรองรถเข็น คาร์ซีท

Last updated: 15 Jan 2018  |  2613 Views  | 

ประโยชน์ของเบาะรองรถเข็น คาร์ซีท

 

ประโยชน์ของเบาะรองรถเข็น คาร์ซีท
รถเข็น คาร์ซีท เป็นแหล่งสะสมเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ชั้นเยี่ยม
.
.

ปัจจุบัน แทบทุกบ้านมีรถเข็น และคาร์ซีทกันหมดแล้ว


และปัญหาที่มักพบกันบ่อยๆ คือ การทำความสะอาดที่ทำได้ค่อนข้างยาก ร้อน ฯลฯ แล้วใครจะรู้ว่า เบาะรองรถเข็น คาร์ซีทอาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย หรือเปล่า เป็นข้อที่ไม่ควรมองข้ามเลย เนื่องจากสิ่งที่ลูกของเราต้องใช้บ่อยๆ หากมีการสะสมของเชื้อแบคทีเรียต่างๆ อาจทำให้เกิด ผื่นแพ้ ผื่นแดง มีอาการคัน ฝุ่นและไรฝุ่น ฯลฯ เพราะเราต้องออกไปเจอสิ่งต่างๆนาๆ ข้างนอกบ้านมากมาย การรักษาความสะอาดจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ 

 

 


ประโยชน์ของเบาะรองรถเข็น คาร์ซีท

ความสะอาด - เบาะรองรถเข็น คาร์ซีท จึงเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ช่วยให้เรื่องการทำความสะอาดนั้นง่ายขึ้น เนื่องจากเป็นเพียงแผ่นซับพอต สามารถถอดเข้าออกทำความสะอาดได้ทุกเมื่อ 


ซับพอตศรีษะ - คำตอบที่ดีงาม บางครั้งรถเข็นหรือคาร์ซีท อาจยังไม่ค่อยพอดีตัว หรือพอดีกับตัวของลูกเราสักเท่าไหร่ หากมีเบาะรองดีๆสักอัน ช่วยซับพอตศรีษะของลูกเวลาที่รถเคลื่อนตัว ไม่ให้โยกเยกไปมา นี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่ใช่น้อย


นุ่ม นั่งสบาย - คงไม่มีใครที่ไม่ชอบ นั่งที่นั่งที่นุ่มสบาย ลูกๆเรา ก็เช่นกันจ้า เบาะรองรถเข็น คาร์ซีทรุ่นใหม่ๆที่ออกมา มีการทำด้วยวัสดุที่ที่ช่วยให้เด็กนั่งสบาย นุ่ม มากขึ้น ถึงขั้นหลับกันบนรถเข็น คาร์ซีท ไม่งอแงกันเลยทีเดียว ทำให้คุณพ่อ คุณแม่สบายกันมากขึ้นนะจ้ะ


ไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี - เบาะรองรุ่นใหม่ๆ มีการออกแบบออกมาช่วยเสริมระบบการระบายอากาศ และความร้อนได้ดีมากๆ เนืองจากพ่อๆ แม่ๆ หลายๆคน คงเจอปัญหาที่ ลูกนั่งรถเข็น คาร์ซีทแล้วร้อน เหงื่อออก ดังนั้นการเลือกเบาะรองดีๆ ก็เป็นคำตอบที่ดีงามอีกข้อจ้า


ช่วยฝึกลูกนั่งรถเข็น คาร์ซีทง่ายขึ้น - อย่างที่กล่าวมาทั้งหมด พ่อแม่หลายๆคนอาจเจอกับปัญหาการฝึกให้ลูกนั่งบนรถเข็น คาร์ซีทโดยไม่งอแง กันอยู่บ้าง ถ้ามีซับพอตที่นั่งดีๆ นุ่มๆ สบายตัว ก็เป็นตัวเลือกที่ช่วยให้น้องชอบที่จะนั่งรถเข็น หรือคาร์ซีทมากขึ้นไม่มากก็น้อยนะจ้ะ

.

#เบาะรองรถเข็น #เบาะรองคาร์ซีท #ประโยชน์เบาะรองรถเข็นคาร์ซีท#ข้อดีเบาะรองรถเข็นคาร์ซีท #madeline #bebenuvo#babystorythailand


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy