Central World’s ร่วมกับ Baby Story Thailand เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย Stroller Sterilizer เครื่องทำความสะอาดรถเข็นเด็กด้วยรังสี UVc

Last updated: 7 พ.ย. 2560  |  2157 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Central World’s ร่วมกับ Baby Story Thailand เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย Stroller Sterilizer เครื่องทำความสะอาดรถเข็นเด็กด้วยรังสี UVc

 

Central World’s ร่วมกับ Baby Story Thailand เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ แห่งแรกในประเทศไทย Stroller Sterilizer เครื่องทำความสะอาดรถเข็นเด็กด้วยรังสี UVc



          Central world’s ร่วมกับ Baby Story Thailand เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่จากเกาหลี เครื่องทำความสะอาดรถเข็นเด็กด้วยรังสี UVc เป็นแห่งแรกของประเทศไทย รังสี UVc เข้มข้น สามารถฆ่าเชื้อไวรัส, แบคทีเรีย, ไรฝุ่นได้มากถึง 99.99 %




            ปัจจุบันเกือบทุกครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ต้องมีรถเข็นเด็กกันทุกบ้าน เนื่องจากมีความสะดวกสบายต่อการดำเนินชีวิต  และรถเข็นเด็กที่ใช้ประจำนั้น เป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและเชื้อโรคเป็นอย่างดี  เชื้อโรคที่สะสมอาจทำให้เกิด อาการแพ้ ผืน คัน  โรคทางเดินหายใจและโรคปอดอักเสบเรื้อรัง ฯลฯ เนื่องจากการถอดทำความสะอาดชิ้นส่วนต่างๆ ทำได้ยากและเป็นสิ่งเล็กน้อยที่อาจมองข้ามไป  Central world’s และ Baby Story Thailand เล็งเห็นถึงปัญหา จึงนำเครื่องทำความสะอาดรถเข็นเด็ก (Stroller Sterilizer) เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สามารถนำรถเข็นมาใช้บริการทำความสะอาดฟรีได้ที่ ห้างสรรพสินค้า Central World’s  ชั้น 1 บริเวณจุดประชาสัมพันธ์โซนซี (ลิฟต์แก้ว)




            การทำงานของเครื่อง Stroller Sterilizer ใช้เทคโนโลยีของรังสี UVc (Ultraviolet) เป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เช่น แสงแดด หรือคลื่นวิทยุ เครื่องทำความสะอาดรถเข็นเด็กใช้เฉพาะความยาวคลื่นที่มีความปลอดภัย เป็นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่มีการใช้สารอันตราย ไม่มีสารเคมีตกค้าง สามารถกำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรียและไรฝุ่นมากถึง 99.99%  ทั้งยังใช้เวลาทำความสะอาดเพียง 1 นาทีเท่านั่น แต่ข้อควรระมัดระวังไม่ควรมองแสงโดยตรง และระวังไม่ให้โดนผิวหนังเป็นเวลานาน



            หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องทำความสะอาดรถเข็นเด็ก(StrollerSterilizer) สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท Underwood solution.,co ltd PART โทร 099-4319521


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้